Friday, November 22, 2019

MẸ BỈM SỮA GIẢM 21KG TRONG 2 THÁNG KHIẾN MỌI NGƯỜI XUNG QUANH NGỠ NGÀNG

Không chỉ khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi lấy được vóc dáng chỉ sau 2 tháng sinh nở, Mẹ bỉm sữa Hà thành còn có mái ấm cực hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Cơ thể săn chắc, vòng eo con kiến cộng với  thân hình thon gọn là những điều nổi bật nhất khi nhắc đến vóc dáng của mẹ trẻ Hà thành –  Thúy Hồ này. Thúy Hồ được cộng đồng mạng biết đến như 1 hình mẫu của các chị em, với quá trình đi đến thay đổi cuộc đời nhờ giảm cân sau sinh. Cô gái có thể giảm đến 21kg trong vòng chỉ 2 tháng một cách ngoạn mục.


Sau khi sinh thân hình sồ sề khiến cô nàng kém sắc điều này làm Thúy Hồ luôn mặc cảm

Thúy Hồ thở dài nhẹ nhõm và cũng không quên chia sẻ những tháng ngày gian khổ, đầy rẫy những gian nan của quá trình thoát khỏi bao nỗi ám ảnh “thùng phi di động” sau sinh của bản thân: “Sau khi sinh bé xong cân nặng của tôi lên gần 70kg, trông cứ như một thùng phi di động, sồ sề tới mức tôi chẳng dám soi gương”.

Bất kì người phụ nào và với Ngân cũng vậy, vóc dáng thon gọn phải nói rất quan trọng. Nhưng khi thiên chức làm mẹ được trỗi dậy, cô luôn nghĩ sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho con, nên khi Thúy Hồ mang thai không còn chú tâm tới vẻ đẹp bên ngoài  mà hơn hết cô bận rộn với công việc bỉm sữa chăm con, bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện là niềm hạnh phúc của cô.

Mọi người đều trầm trồ chỉ thời gian ngắn mà cô đã lột xác hoàn toàn

Chỉ khi qua tháng đầu ở cữ, chẳng những Thúy giật mình khi trông thấy chính mình trong gương với vóc dáng “đồ sộ”, mà còn cảm thấy buồn khổ với làn da xinh đẹp trước kia càng ngày càng xấu xí, thậm chí còn có cả những cái “bản đồ thai nghén” do da luôn bị rạn và xạm đi trong quá trình mang thai. Thiết nghĩ bản thân mình còn thấy chán huống hồ những người ngoài nhìn vào. Đây cũng chính là giai đoạn khó khăn nhất mà bà mẹ trẻ phải trải qua. Thời điểm này mẹ bỉm Thúy Hồ vô cùng lo lắng, stress, thậm chí là có những dấu hiệu của căn bệnh trầm cảm như nhiều chị em phụ nữ sau sinh khác.

Ốm mang gì cũng xinh

Từ đó, Thúy bắt đầu nhen nhóm ý định phải giảm cân lấy lại vóc dáng. Đầu tiên, Thúy lên mạng tìm đủ tất các phương pháp giảm cân như: ăn theo các chế độ Diet, loại bỏ hoàn toàn tinh bột nhưng phần vì thương con ăn kham khổ quá sẽ không có sữa uống, phần vì không chịu được những cơn “thèm cơm” thế là kế hoạch giảm cân của cô đã thất bại. Sau đó, Thúy Hồ quyết định tìm đến các trung tâm để  tập Gym, uống detox. Thế nhưng…cơ thể của người phụ nữ mới sinh xong, thêm vào đó là lịch trình dày đặc, chế độ hà khắc khiến cô không thể theo nổi.

Hoa đẹp vì có hiện diện của cô ấy hay cô ấy xinh vì ngồi giữa rừng hoa

Dù cuộc chiến giảm cân của Thúy Hồ muôn phần gian nan nhưng nghĩ đến một cơ thể body xinh đẹp Thúy Hồ quyết định tìm đến những phương pháp, bài thuốc thảo dược giảm cân an toàn lại không ảnh hưởng gì tới con. Tuy nhiên, trên mạng bây giờ quá “loạn xì ngậu” những quảng cáo về thảo dược không rõ nguồn gốc, bao nhiêu người chịu những tác dụng phụ của nó như: buồn nôn, chóng mặt, mất nước trầm trọng, thậm chí nhiều người còn bị hỏng gan thận...

Hot mom Thúy Hồ với vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Chia sẻ về “bí mật” này Thúy Hồ rất dí dỏm cho biết: “Mình vẫn thường nghe “gái một con trông mòn con mắt”. Điều này đúng thật! sau khi lấy lại vóc dáng, bản mình cảm nhận thấy không những mình trông xinh hơn về dáng dấp mà cả làn da nó cũng trắng nõn mịn màng hơn”.

Bạn có muốn được xinh đẹp như cô ý?

Thúy Hồ còn dành rất rất nhiều thời gian giúp đỡ hội những chị em phụ nữ đang gặp phải tình trạng mập ú sau sinh giống bản thân mình đã từng trải qua. Nỗ lực giảm cân và xây dựng hình ảnh cá nhân mang lại một sự tự tin lớn hơn rất nhiều cho mình nói riêng và cho các chị em phụ nữ nói chung. Ngân tin rằng, phải phấn đấu nhiều hơn để luôn được xinh đẹp. Xinh đẹp trước hết là vì bản thân mình không phải vì ai cả. Thúy Hồ cũng hy vọng câu chuyện của mình sẽ tạo thêm rất nhiều động lực cho nhiều chị em trong việc sử dụng  thời gian chăm sóc bản thân mỗi ngày để đẹp lên hơn nữa. Ngân tin chỉ cần có kiên trì và có cố gắng thì ai cũng trở nên xinh đẹp hơn.

“Vịt hóa thiên nga” của hot mom Thúy Hồ sau khi giảm cân thành công

Loạt ảnh này là những minh chứng sống cho quan điểm của Thúy Hồ: là phụ nữ hạnh phúc nhất chính là luôn biết yêu thương bản thân mình, phải độc lập tự chủ cả vật chất lẫn tinh thần. Và đặc biệt, đừng bao giờ buông thả hay nuông chiều bản thân, hãy cứ đẹp khi còn có thể.

Chúc các chị em luôn xinh đẹp nhé!


>> XEM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

No comments:

Post a Comment